Glęsilegar myndir aš byrja aš koma inn.

Jęja hef nś aldrei gert neitt nema aš commenta į blogg, en įkvaš aš prufa aš setja inn myndir. Held žetta hafi tekist hjį mér . Byrjaši  į  setja inn myndir af žeim sem voru ķ 9. bekk 78-79, en er ekki bśin og vantar lķka myndir af mörgum.  Endilega sendiš mér myndir į (vallagy@simnet.is) sem žig eigiš eša helst setjiš žęr bara sjįlf inn og bętiš viš albśmin. Gaman vęri aš vera komin meš gott myndasafn fyrir hittinginn sem veršur vonandi ķ vor. Žar meš er minni fyrstu bloggfęrslu lokiš, kanski ég taki žetta  bara aš mér,(eša žannig) Og veriš svo dugleg aš lįta vita af ykkur hér inni. Bara smį comment.

Kvešja Valla Blķstra


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Laugar í Reykjadal

Höfundur

Laugar
Laugar

Ég męti

Ætlar þú að mæta?
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Helga og Solla
  • Todda og Una María
  • Gilli og Fía
  • Maggi
  • Siggi

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (4.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 133
  • Frį upphafi: 83107

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 40
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband