Langur Laugadagur

Nú líður að löngum Lauga degi.Hann tókst vel í fyrra og mætta þó nokkuð margi,sumir óþekkjanlegir og virtist einhverjir hafa farið í lýtaraðgerð,því útlitið var allt annað en ég átti von á,en var til hins betra.Stefnan er að hafa hittinginn 28.febrúar,á einhverjum góðum stað sem hægt verður að spjalla og jafnvel taka danspor.Ég var kosinn formaður í fyrra og var það mjög umdeilt hvernig að því var staðið,en ég ætla ekki að fara út í það núna,hverjar blekkingarnar voru.Látið allt WizardLaugafólk viða af þessum viðburði og þá verður þetta BARA GAMAN 

   Bkv Alli


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Góður Alli! Já þetta verður BARA GAMAN  Varðandi kosningu formanns fór hún fram á fullkomlega löglegan hátt í viðurvist fjölda vitna!

Við ættum kannski líka að auglýsa eftir hugmynd að stað?

Fyrir ykkur sem eruð á Facebook þá var ég búin að stofna "Event" sem heitir "Langur Laugadagur" endilega addið ykkur. kv/gúa

Gúa (IP-tala skráð) 7.1.2009 kl. 14:24

2 identicon

Já takk endurtökum leikinn!   Alli ég var vitni að kostningunni og fannst hún bara fullkomlega lögleg. (kannski smá siðlaus!)     Hittast hvar? Leggjum höfuðið í bleyti.  kv. Daddý

Daddý (IP-tala skráð) 9.1.2009 kl. 21:50

3 identicon

Þú tekur væntanlega handboltann með í þetta sinn og tekur nokkra takta. Er þakki Daddý

Gúa (IP-tala skráð) 11.1.2009 kl. 17:32

4 identicon

Kanski maður fari í helgarferð til Reykjavíkur þessa helgi, væri allavega ekki leiðinlegt að vera með. Mér sýnist á öllu að það vanti dómara ég get allavega blásið í flautu og komið með rautt spjald:) eða kanski nokkur rauð. Og fyrir ykkur sem eruð á facebook þá er ég búin að setja inn slatta af myndum frá Laugum. Og ef einhver er duglegur þá má hann taka þær og setja inn á þessa síðu. Ég á eftir að læra á það,Gúa hefur séð um það og verið dugleg við það :)

Kv Valla 

Valla (IP-tala skráð) 14.1.2009 kl. 19:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Laugar í Reykjadal

Höfundur

Laugar
Laugar

Ég mæti

Ætlar þú að mæta?
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Helga og Solla
  • Todda og Una María
  • Gilli og Fía
  • Maggi
  • Siggi

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 134
  • Frá upphafi: 83108

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 41
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband