Já þetta var bara GAMAN!

Takk kærlega fyrir síðast.  Gaman að þekkja svona marga sem mættu og ekki hitt í mörg árInLove Það er ekki spurning að taka frá 28. febrúar á næsta ári. Lýst vel á að Alli verði með puttana í skipul.. Talandi um flöskustút þá er spurning hvað Gulli gerir í október:-)

Ég verð að fara upp á háaloft og gramsa í gömlum myndum frá Laugum. Ég mun finna einhverja "spúkí" mynd t.d. af Þórarni Pálma  hehhehee. Best að fara varlega að henda boltanum. Ekki ólíklegt að til séu hrollvekjumyndir af mérGetLost

Þú átt Gúa mín hrós skilið fyrir hvað þú ert búin að vera þolinmóð við okkur öll og hvetja okkur til að skrifa. Jæja ég er loksins búin að stíga skrefið.  Bestu kveðjur til ykkar. Þurý Ara.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Yes!! Loksins-frábært Þurý  Nú fara fleiri að taka við sér. Já hvað ætli Gulli geri - stynji í símann eða syngi??? kk/gúa

gua (IP-tala skráð) 26.3.2008 kl. 22:08

2 identicon

gaman að sjá ykkur sprellifandi krakkar! Rakst á þessa síðu bara í þessum töluðu orðum og er hér með tárin í augunum..(var að skoða myndirnar af öllu þessu fallega fólki.) Frábært framtak og gaman væri að heyra í einhverjum við tækifæri...kv...Einar Heiðar ( búi)

luton@visir.is og síminn 8922603

p

einar heiðar birgisson (IP-tala skráð) 3.4.2008 kl. 23:51

3 identicon

Aldeilis hreint frábært að fá vitneskju um þessa síðu, þökk sé Alla Gísla :-) Vona bara að hún nái að þjappa hópinn enn frekar saman og það endi með fjölmennu Laugamóti áður en um líður. Flottar myndir - (en er þetta örugglega Baldvin Áslaugs??). Ég á eftir að fylgjast með síðunni og láta skólasystkini hér norðan heiða vita af henni. Með kveðju Sigþóra.

Sigþóra Baldursdóttir (IP-tala skráð) 8.4.2008 kl. 18:30

4 identicon

loksins, loksins fann ég réttu Laugasíduna Gúa mín - netfang hefur eitthvad misskilist i sídasta símtali! - en frábært framtak hjá tér! Er vodalega heppin ad eiga ekki digital myndavél og tar med enga mynd til senda inn - ekki svo, ad ég hrjáist af slæmum øldrunareinkennum... - en voda gaman ad sjá alla hina! - ekki viss um ad ég myndi kannast vid alla á gøtu

 Kvedja fra ríki Margrétar Danadrottningar  - Lísa 

Elisabet Sigfúsdóttir (IP-tala skráð) 10.4.2008 kl. 20:39

5 identicon

Jæja, Lísa maður hefur nú sambönd í útlöndum  Ég fékk senda mynd af þér frá sérlegum spæjara á Spáni.   Knús og kram/gúa

Gúa (IP-tala skráð) 18.4.2008 kl. 10:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Laugar í Reykjadal

Höfundur

Laugar
Laugar

Ég mæti

Ætlar þú að mæta?
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Helga og Solla
  • Todda og Una María
  • Gilli og Fía
  • Maggi
  • Siggi

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 134
  • Frá upphafi: 83108

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 41
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband