Langur - Laugadagur į Apótekinu föstudaginn 29 febrśar

Góš hugmynd Unnur - žį er žaš įkvešiš Apótekiš 29 febrśar Wizard 

Lįtiš nś alla, Lauga- konur og kalla (meš skalla? LoL) vita. Viš Unnur tökum aš okkur aš senda meil į žį sem viš erum meš upplżsingar um. Žiš hin lįtiš žetta ganga.

Allir įrgangar 

Makar velkomnir

Viš fyllum stašinn śt śr dyrum!! 

-Vertu Lauga-megin ķ lķfinu W00t

kv/óstjórn

ps. Takiš endilega žįtt ķ skošanakönnuninni!!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

sko....... gleymdi aš nota harpixiš svo gripiš var vonlaust!!!

Jį gaman, gaman męti sko örugglega fyrst og tek boltann meš mér!

Endilega allir aš kķkja į stašinn.

Daddż (IP-tala skrįš) 20.2.2008 kl. 11:45

2 identicon

Śllalla ég męti! Mega makar koma meš? Daddż žś įtt ekki aš svara žessu meš žinn Laugamaka

kv. Ragnheišur Bó.

Ragnheišur Bó. (IP-tala skrįš) 25.2.2008 kl. 16:02

3 identicon

Gvöš hvaš žetta veršur gaman.

Engir  MAKAR litla sysir nema žeir hafi veriš ķ Laugaskóla - til hvers ??? erum viš ekki aš hittast og glešjast. Hęgt aš gera žaš alla daga meš maka  (žeir sem eiga žį )

Žaš er mķn skošun

Kv. Olla

Ólöf V. Bóasdóttir (IP-tala skrįš) 26.2.2008 kl. 12:39

4 identicon

Hę, hę , gaman aš fólk er byrjaš aš melda sig.

Ég, Įgśsta, Unnur Ara og Žurż, ętlum aš fį okkur aš borša į Tapas barnum fyrir tjśttiš. www.tapas.is Ef einhverjir fleiri vilja slįst ķ hópinn žį sendiš meil į laugr.reykjadal@yahoo.com eša meldiš ykkur meš athugasemd hérna į vefnum fyrir kl 19:00 į fimmtudagskvöldiš.

Lotta mķn, makar eru aušvitaš velkomnir, žaš er mķn skošun

Žaš veršur gaman aš sjį hverjir męta. Ég fékk lista meš nöfnum śr nokkrum bekkjum og prófaši aš "googla" žį sem ég žekkti, ef ég fann nafniš og mynd af einhverjum meš sama nafni og žokkalega lķkt žeirri persónu sem ég var meš ķ skóla žį sendi ég žeim meiliš. Žaš getur žvķ vel veriš aš žaš męti fullt af fólki meš sama nafn og lķkjast einhverjum sem voru į Laugum.

knśs og krambślans/gśa

Gśa (IP-tala skrįš) 26.2.2008 kl. 20:05

5 identicon

Ha, ha, ha .... góšur Gśa.  Žetta veršur fróšlegt aš sjį.

Sjįumst annaš kvöld“.

Daddż

Daddż (IP-tala skrįš) 28.2.2008 kl. 21:26

6 identicon

Hę hę,

 loksins lķf hér į sķšunni mikiš gott

En höfum viš ekki alveg gleymt aš setja inn einhvern tķma ž.e. hvenęr viš ętlum aš męta???

Ég myndi męla meš ekki seinna en 22 svo žaš verši nś frišur til aš spjalla e-š.

Eša hvaš segiš žiš?????

Hlakka til aš hitta ykkur öll,

kv, Unnur

Unnur Ara (IP-tala skrįš) 29.2.2008 kl. 09:19

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Laugar í Reykjadal

Höfundur

Laugar
Laugar

Ég męti

Ætlar þú að mæta?
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Helga og Solla
  • Todda og Una María
  • Gilli og Fía
  • Maggi
  • Siggi

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 33
  • Frį upphafi: 83177

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband