Gargandi snillllllllld!!!!!

Samkvęmt mķnum bókum męttu ca 40-50 manns sem er góš aukning frį žvķ ķ fyrra. Viš mętum aušvitaš aftur aš įri og fleiri til. Ég finn į mér aš nżji formašurinn kemur til meš aš hefja undirbśning strax ķ dag. Žaš var lķka gaman aš sjį hvaš žaš męttu margir patreksfiršingar og 66 įrgangurinn kom ferskur inn og įtti sennilega annaš sętiš ķ mętingu ķ įr, 64 įrgangurinn eru aušvitaš alltaf flest og flottust. Unnur mķn hvaš klikkaši hjį 65 įrgangnum varstu bara ein, mig minnir aš žś hafir heldur betur ętlaš aš fjölmenna ķ įr hehehehe Sideways

Um leiš og ég óska nżjm formanni til hamingju meš kosninguna (ekkert sišlaust viš žessa kosningu Whistling) vil ég žakka Alla, Žurż og Įgśstu fyrir gott samstarf.

Til hamingju meš titilinn Daddż Kissing 

Knśs og kram /Gśa (fyrrverandi ritari)

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Laugar

Mikiš rétt Gśa upp undir 50 manns,sem er mjög gott og eins og žś segir  64 įrgandur heldur žessu uppi,hvaš meš Unni og hennar įrgang vošalega var hann  žunnskipašur Svo žakka ég Įgśstu Žurż og ekki sķst minn ritara Gśu fyrir skemmtilegan en mjög svo  krefjandi undirbśning,ha ha

            DADDŻ ŽŚ TĘKLAR NĘSTA HITTING        kv Alli

Laugar, 1.3.2009 kl. 20:33

2 identicon

Hvaša skot eru žetta  Viš vorum nś a.m.k. 4 śr mķnum įrgang, sem veršur reyndar aš višurkennast aš er ekkert rosamikiš hehe. En žaš er nokkuš ljóst aš mašur veršur aš tękla žetta betur į nęsta įri og bķšiš bara........

En takk kęrlega öll sömum fyrir frįbęrt kvöld, alltaf jafn gaman aš hitta ykkur. Og Daddż žaš er eiginlega betra aš męta annars getur żmislegt gerst

knśs žangaš til nęst

kv, Unnur

Unnur (IP-tala skrįš) 2.3.2009 kl. 21:16

3 identicon

Jęja og žetta kallar mašur vini sķna!  Hins vegar hef ég ekki ennžį fengiš pįlmann ķ hendurnar.   Hvar er Pįlmi???   Unnur mķn žar sem mikiš er skotiš į žig finnst mér aš viš ęttum aš standa saman og nį fram hefndum...    Viltu vera ritarinn minn eša mešstjórnadi eša ašalstjórnandi??  Žś mįtt rįša öllu viš getum t.d. haft bingó, spilaš vist, fariš ķ limbó eša bara dansaš skottķs!  Fullt af góšum hugmyndum. 

En gaman aš sjį hvaš margir męttu og aš fólk skemmti sér greinilega vel.  Voru ekki einhverjar myndir teknar?

Kremjur!!  Daddż

Daddż (IP-tala skrįš) 2.3.2009 kl. 23:32

4 identicon

Jś Daddż, ég skal sko vera ritarinn žinn, žetta er snilldarhugmynd hjį žér. Segi ekki meira hér, tala betur viš žig undir 4

Ég tók eitthvaš af myndum, žś veršur bara aš kķkja ķ kaffi og sjį..............

Unnur (IP-tala skrįš) 4.3.2009 kl. 10:27

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Laugar í Reykjadal

Höfundur

Laugar
Laugar

Ég męti

Ætlar þú að mæta?
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Helga og Solla
  • Todda og Una María
  • Gilli og Fía
  • Maggi
  • Siggi

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (23.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 19
  • Frį upphafi: 82958

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband